さばいでぃーる

gooブログ 写真付きで日記や趣味を書く

Sence

2014-09-29 23:22:17 | 日記

Sense - Jetset'er [Official MV] [Full HD]

 

รู้ทั้งรู้ว่าเธอกับฉัน เรายังคงรักกันอยู่
ちゃんと分かっているんだ 君と僕 ふたりの気持ちはまだ通じ合ってるって
เหมือนเช่นวันเก่า
前と変わらない 
แต่แล้วทุกครั้งเมื่อเธอเจอเขา รากลับดูเหมือนไกลห่าง
それなのに 君があの人見てるときはいつも とても距離を感じてしまう
จนทำให้ฉันไม่มั่นใจ
不安になってしまうほどに

* ไม่ได้คิดที่อยากจะหวาดระแวง
疑うつもりなんてないけど
ที่เธอแสดงความรู้สึก สุขใจเมื่อได้อยุ่กับเขา
あの人といるときの君は 幸せそうに見えるから

** ช่วยบอกทีได้มั้ย ว่าเธอไม่เคยคิด
そんなこと考たこともないって ちゃんと言ってよ
บอกทีว่าเค้าไม่ใช่เลยสักนิด
あの人とは本当になんでもないって ちゃんと言ってよ
ยืนยันให้รุ้ว่า sense ของฉันผิด ที่คิดไปอย่างนั้น
僕の感覚が そんな思い過ごしをしてしまったんだと確信させて
ต้องการเพียงแค่รู้ว่าเธอมีเพียงฉัน
君には僕しかいないって 知りたいだけなんだ
สบตากันให้รู้ว่าฉันคือคนนั้น
僕が君の恋人だって 見つめ合えば分かるよね
ไม่ยากเกินใช่มั้ยแค่เพียงช่วยยืนยัน
証明することくらい 全然たやすいことだよね
สักครั้งให้รู้ว่ายังรัก
一度でいいから まだ気持ちが通じてるって教えてよ

เพราะว่าพฤติกรรมมันฟ้อง เพียงแค่มองก็ดูออก
態度が示しているから 見ただけで分かる
ว่าเค้านั้นมีใจ
あの人は 君のことが好きだって
แต่นั่นก็ไม่สำคัญใช่มั้ยมันแล้วแต่ใจของเธอ
だけどそんなことはどうでもいいよね 君の気持ち次第
มีฉันหรือหวั่นไหว
僕のことが好きなのか それともあの人にときめいているのか

*

**

ก็เป็นแค่เพียงอารมณ์อ่อนไหว ที่ต้องการความมั่นใจ
ただ不安になっているだけなんだよ 安心したいんだ
เลยอยากขอให้เธอช่วยยืนยันสักครั้ง กับคำว่ารัก
だからどうか 一度でいいから はっきり確信させてほしい 愛してるって

**

แค่เพียงยืนยัน ให้ฉันได้มั่นใจ ให้รู้ว่ายังรัก
ただ僕を安心させて欲しいだけなんだ 今でも僕のことが好きだって知りたい

 


最新の画像もっと見る

コメントを投稿