さばいでぃーる

gooブログ 写真付きで日記や趣味を書く

君なんだよね? /Knot

2014-09-24 22:54:14 | 日記

เธอใช่ไหม/君なんだよね?

 


เคยเป็นคนที่เชื่อในพรหมลิขิต
昔は 運命というものを 信じていたんだ
ว่าชีวิตของคนทุกคน
人それぞれの人生
ถูกกำหนดขึ้นมาให้พบคนที่คู่กัน
それぞれに 定められた相手と出会えるのだと

แต่มาวันนึงตัวฉันเริ่มไม่แน่ใจ
だけど あるときから 僕には確信が持てなくなった
ว่าใครคนนั้นไม่เคยพบกัน
未だ その人と出会えずにいるから
ต้องอยู่ลำพังอย่างนี้ไปนานเท่าไร
こうしてひとりぼっちのまま 長い間 過ごしてきた

* อาจเป็นเพราะโชคชะตา
これも運命なのかもしれない
ที่พาให้พบแต่คนใจร้าย ไม่รู้เมื่อไร ถึงได้เจอกันซักที
巡り会うのは いじわるな人ばかり いつになったら 運命の人と出会えるのだろう

** เธอคือคนนั้นจริงๆ หรือเปล่า
君が本当にそうなのかな?
เธอจะยอมรับฉันได้หรือเปล่า
君は僕のことを 受け入れてくれる?
ที่ฉันนั้นเป็นแบบนี้
僕はこんな人間だけど
มันคือความรักจริงๆ ใช่ไหม
これが本当の恋なのかも?
จะยอมหมดทั้งหัวใจ ให้กับเธอ
心のすべてを 君に捧げたって構わない
ฉันจะมีเธอผู้เดียว
君ひとりさえいてくれればいい

วันที่ใจฉันเริ่มชินและชา เธอคือคนนั้นที่เดินเข้ามา
あの日 心が痺れた 君が現れたからなんだ
ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงช้าๆ
なにもかもがゆっくりと変わっていく

*

**

ที่เคยตามหามานานแสนนาน เธอ..มีอยู่จริงใช่ไหม
ずっと長い間捜し求めてきた君 本当にいるんだね
อยู่จริงใช่ไหม
本当に いたんだね

อาจเป็นเพราะโชคชะตา
これも運命なのかもしれない
ที่พาให้พบแต่กับคนใจร้าย ไม่รู้เมื่อไร จะเจอรักเสียที
せっかく出会っても イジワルな人 いつになったら 恋に発展するんだろう

เธอคือคนนั้นจริงๆ หรือเปล่า
君が本当にそうなのかな?
เธอจะยอมรับฉันได้หรือเปล่า
君は僕のことを 受け入れてくれる?
ที่ฉันนั้นต้องเป็นแบบนี้
僕はこんな人間だけど
มันคือความรักจริงๆ ใช่ไหม
これが本当の恋なのかも?
จะยอมหมดทั้งหัวใจ เพื่อแลกกับเธอ
君に代わって 心のすべてを 捧げたって構わない

เธอคือคนนั้นจริงๆ ใช่ไหม
君こそが本当にその人なんだね
ที่จะไม่ทิ้งกันไป ไม่ว่าเมื่อไร ฉันจะมีเธอผู้เดียว
絶対に離さない いつになっても構わないから 君ひとりさえいてくれればいい

 

title[เธอใช่ไหม/toe chai mai]
artist[น๊อต/Knot]
album[Ost.กลรักลวงใจ/Ost.kol rak luwang jai]
year[2011]


最新の画像もっと見る

コメントを投稿