goo blog サービス終了のお知らせ 

suckhoe8

写真付きで日記や趣味を書くならgooブログ

Giữ Thương hiệu Nước ép Da cam Đã Chế biến Từ Trẻ em của Bạn

2017-05-09 14:34:38 | グルメ
Nước cam là thứ mà chúng ta thường mua cho con của chúng ta vì nó có vị ngon và chúng ta nghĩ nó là tự nhiên. Các thương hiệu tự nhiên duy nhất là những thương hiệu mà bạn mua cam hữu cơ và tự ép chúng. Bằng cách này bạn chắc chắn rằng chúng là 100% tự nhiên.

Các quảng cáo không nói dối khi họ nói rằng nước ép được làm từ cam thực sự chứ không phải từ sự tập trung, nhưng những gì họ không đề cập đến là sự chuyển đổi xoắn ốc, không tự nhiên mà những quả cam này đi qua để trở thành nước trái cây.

Tất cả bắt đầu và kết thúc bằng cái gọi là "Sách Đen", là tên của thuật toán tạo nên Simply Orange. Thuật toán này được tạo ra nhằm giữ hương vị và kết cấu của nước ép phù hợp 365 ngày một năm. Như chúng ta biết, thế giới của chúng ta có mùa, biến đổi khí hậu, thời tiết không thể đoán trước và năng suất cây trồng. Sách đen đảm bảo rằng tất cả các yếu tố tự nhiên này không ảnh hưởng đến kết quả sản xuất nước ép của chúng.

Tin tưởng rằng các nhà sản xuất của Simply Orange có thể tạo nên một làn da cam tự nhiên có vẻ tự nhiên bằng cách tước các cam với tất cả các đặc tính tự nhiên của chúng, tiêm chích giả mạo những đặc điểm chính xác đó, sau đó tát một hình ảnh màu cam trên chai.

Có 600 hương vị trong thuật toán Black Book được sử dụng để tinh chỉnh hương vị để giữ cho nó phù hợp, bất kể các yếu tố bên ngoài. Đôi khi, hoàn thiện hương vị của nước trái cây này có thể mất một năm! Để nghiền ngẫm, thử nghiệm và chuyển đổi các loại nước trái cây của mình, Coca-Cola loại bỏ tất cả lượng oxy trong nước trái cây để không làm hỏng.

Trên hết, khi loại bỏ oxy từ nước cam, chúng cũng tách nước trái cây ra khỏi hương vị tự nhiên của nó, vì vậy ngay cả khi chất trong Simply Orange của bạn ở một số màu da cam thực sự, hương vị chắc chắn nhất không phải là!

Sau đó, vì nước trái cây không có hương vị còn lại, các công ty được thuê đặc biệt để tạo ra hương vị nhân tạo cho nước ép; Các công ty này cũng làm hương thơm và hương vị cho nước hoa. Phần tồi tệ nhất là, những hương vị nhân tạo này không bắt buộc phải nằm trong danh sách thành phần của nước ép vì chúng cũng được chiết xuất từ ​​cam, tuy nhiên chúng không khác gì tự nhiên!

Chỉ riêng năm ngoái, Coca-Cola đã thực hiện hơn 4,5 tỷ đô la vào nước ép không cô đặc. Không có thắc mắc họ tiếp tục quảng cáo nước ép của họ như là tự nhiên! Công dân Mỹ đang cố gắng xoay chuyển cuộc sống của họ xung quanh và đưa ra quyết định lành mạnh và họ đang bị lừa bởi công ty đói khát.