Children's fashion brand name

http://bluekids.vn/

Tuyển CTV và đại lý bán buôn quần áo trẻ em cao cấp Bluekids

2019-06-28 15:59:07 | 日記
Bluekids là nhãn hàng thời trang trẻ em cao cấp. Với mong muốn mang đến cho hàng triệu trẻ em Việt Nam những sản phẩm mặc đẹp và an toàn mỗi ngày, Bluekids đang cần tuyển đại lý bán buôn quần áo trẻ em trên cả nước. Lấy cảm hứng từ nhu cầu thực tế của người tiêu dùng Việt Nam, Bluekids cho ra đời những mẫu sản phẩm vừa lạ, vừa độc đáo vừa hợp thời trang phù hợp với xu hướng thời trang trong nước và quốc tế dành cho các bé từ 4-16 tuổi.

1. Thực trạng chung mà các shop chết yểu?

Theo hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng thời trang trẻ em Made in Việt Nam cho các shop nhập buôn, chúng tôi nhận thấy có đến 60% các shop chết yếu sau 6 tháng kể từ ngày nhập hàng khai trương và đến 90% các shop chết yểu sau 1 năm. Lý do vì sao vậy????

Lý do thứ 1: Sản phẩm không tốt, các shop nhanh chóng chết yểu là vì họ dành quá nhiều thời gian để đi tìm nguồn hàng bán buôn(sỉ) quần áo trẻ em nhái các thương hiệu lớn trên thế giới, quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu,... dẫn đến hàng hóa lộn xộn các thương hiệu gây mất niềm tin với khách hàng.

Lý do thứ 2: Không có thương hiệu, thay vì chọn thương hiệu uy tín có quy trình, có hệ thống đã được vận hành tốt rồi thì họ lại tự làm dẫn đến không có thương hiệu, mà không có thương hiệu thì khách hàng mất niềm tin làm sao bán được hàng.

Lý do thứ 3: Không có kiến thức: Đại đa số chủ shop thường không có kiến thức nhiều về thị trường, về sản phẩm, về công nghệ dẫn đến họ không bán được hàng dẫn đến chết yểu.

Lý do thứ 4: Không có nhân sự nghiên cứu xu hướng và nắm bắt thị trường thời trang.

Bạn có hiểu tôi đang nói gì không? Trong thời đại bùng nổ công nghệ, thời đại 4.0 đã đến nếu chúng ta không có kiến thức để thay đổi cách làm truyền thống, không có sản phẩm tốt, không có thương hiệu tốt thì chắc chắn chúng ta sẽ chết yểu.


2. Giải pháp xây dựng cửa hàng thời trang thành công?
Nắm bắt được những khó khăn của các shop Bluekids đưa ra các giải pháp tối ưu giúp shop vận hành chuyên nghiệp có hệ thống như sau:

2.1. Đại lý cấp 1:

Là Đại lý cấp 1 là đại lý bán hàng độc quyền của Bluekids trong khu vực với concept cửa hàng do Bluekids thiết kế.
Mọi quy trình vận hành của một cửa hàng được Bluekids đào tạo bài bản, có hệ thống theo quy chuẩn của một cửa hàng thành công. Đặc biệt chủ shop phải là người thực sự đam mê lĩnh vực thời trang trẻ em.
2.2 CTV bán hàng cùng Bluekids
Hiện tại, Bluekids tuyển Cộng tác viên bán hàng quần áo thời trang trẻ em trên toàn quốc với chiết khấu cao, được hỗ trợ hình ảnh, tư vấn, thanh toán nhanh gọn, kịp thời.

Bluekids tuyển Cộng tác viên bán hàng quần áo thời trang trẻ em trên toàn quốc. CTV sẽ nhận các quyền lợi sau:

- Chiết khấu cao, hấp dẫn

- Thanh toán hoa hồng linh hoạt 2 lần/ tháng

- Được hỗ trợ tư vấn bán hàng, cung cấp hình ảnh, thông tin sản phẩm.

- Được đào tạo cơ bản về bán hàng, hỗ trợ khách hàng.

- Được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.



THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 024.6275.4598 hoặc 0945.666.188

Website: https://bluekids.vn/

Facebook: Bluekids.vn

Nhân viên hỗ trợ ( Imess- Zalo- Viber) :

Phương Linh: 0974.699.895

Thu Hường: 0343.317.661

Người Việt có thật sự sính đồ ngoại?

2019-06-28 10:36:06 | 日記
Trước khi bắt tay vào kinh doanh một mặt hàng thời trang như thời trang trẻ em, ngoài việc cần tìm được nguồn bán sỉ quần áo trẻ em uy tín thì việc tìm hiểu về thị trường là không thể coi nhẹ.
Vậy hãy cùng tìm hiểu thị trường thời trang tại Việt Nam đang biến động ra sao nhé!

11h trưa ngày 9/9, cửa hàng H&M đầu tiên ở Việt Nam mở cửa nhưng từ 9h đêm hôm trước (8/9), dân tình đã kéo nhau đến xếp hàng chờ chật kín sảnh TTTM Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).


Người nhịn ăn, người vạ vật. Già có, trẻ có và chủ yếu là thanh niên. Họ nằm ngủ ngay trên lối đi để chờ 15 giờ đồng hồ nữa, H&M sẽ mở cửa - ước nguyện chạm tay vào những món đồ hàng hiệu nước ngoài sẽ thành hiện thực.

Hàng ngàn người xếp hàng nối đuôi nhau, lấy số thứ tự để được vào tham quan, mua sắm tại các gian hàng H&M. Nguyễn Văn Thanh (Gò Vấp, TP HCM) tay cầm chiếc áo mang thương hiệu này cười hớn hở: "Chỉ với 700.000 đồng mình đã có chiếc áo hàng hiệu ưng ý. Chẳng bõ công chờ gần 1 ngày, tắm sương đêm, đội nắng".

Tín đồ này cho biết, anh mong ngóng thương hiệu H&M từ 2 năm trước, khi nghe phong thanh cửa hàng đầu tiên ở VN sẽ có mặt tại TP HCM. Lý do anh mê H&M bởi “hàng hiệu nhưng giá bình dân. Dù sao khoác chiếc áo hàng ngoại lên người vẫn tốt hơn”. Nhóm bạn đi cùng Thanh tay xách nách mang cũng gật gù đồng ý: “ 300.000 đồng/chiếc áo Việt Tiến, Canifa đắt, mặc không sang”.

Vì sao người Việt lại chuộng Zara, H&M đến thế?

Cảnh hàng nghìn người xếp hàng dưới nắng nóng nhiều giờ liền mong muốn sở hữu những sản phẩm đầu tiên của H&M không lấy gì làm lạ. Bởi khung cảnh lặp lại cơn sốt hàng hiệu khi Zara đổ bộ vào thị trường Việt cách đây không lâu. Chỉ trong ngày đầu mở cửa, doanh số bán hàng tại VN của Zara đã cán mức tiền tỷ. Tính đến ngày 10/9, cửa hàng H&M duy nhất tại Việt Nam đã thu hút hơn 12.000 lượt mua sắm.

Với Việt Nam, những thương hiệu thời trang như Uniqlo, H&M, Zara, Forever 21 xuất hiện là những bước chân đầu tiên, trong khi thế giới đã quá thành công trong nhiều thập kỷ qua. Những người sáng lập ra kiểu kinh doanh thời trang như thế này đều là những tỷ phú top đầu thế giới. Họ không tạo ra mốt thời trang nhưng sẽ bán nhiều nhất. Đây chính là tôn chỉ của kinh doanh thời trang nhanh hay còn gọi là fast fashion.

Thời trang nhanh là các hãng thời trang thay đổi mẫu mã sản phẩm liên tục. Cứ trung bình một tháng sẽ có sản phẩm mới được ra mắt, nhanh hơn từ 3-4 lần so với các hãng khác. Bên cạnh đó, fast fashion thường hạn chế số lượng để tránh rủi ro hàng tồn kho và tạo cảm giác hàng độc, không mua nhanh sẽ hết.

Nếu các thương hiệu thời trang trong nước cập nhật mẫu mã theo mùa thì Zara, thương hiệu thời trang bình dân đến từ xứ sở bò tót lại cập nhật mẫu mã theo tuần. Trung bình, mỗi tuần Zara đưa ra thị trường 2 mẫu mới và khoảng hơn 10.000 thiết kế mới trong một năm cho 16.000 cửa hàng trên toàn cầu.

Tốc độ của các thương hiệu thời trang nhanh như Zara hay H&M làm cho tất cả đối thủ khác phải chóng mặt. Chỉ mất khoảng 10 đến 15 ngày để các mẫu thiết kế từ trên sàn diễn đến tay người tiêu dùng. Mọi khâu đều nhanh chóng tạo thành một chuỗi cung ứng phản ứng nhanh và vô cùng linh hoạt.

Thêm đó là những xu hướng thời trang xa xỉ nhất trên thế giới sẽ đều có mặt trên các kệ bán hàng của các hãng bán hàng thời trang nhanh. Nếu không liên tục cập nhật và ghé thăm các website hay các cửa hàng thì các tín đồ thời trang sẽ vô cùng hối tiếc.

Người Việt đang ngày càng thích "ăn nhanh"

Bí quyết của fast fashion là không bao giờ cũ trong mắt khách hàng. Bên cạnh chiến lược đi sâu vào thói quen và đam mê mua sắm của các tín đồ thời trang thì địa điểm cũng là chiến lược của những cửa hàng fast fashion.

Song không phải vô tình mà Việt Nam cũng trở thành điểm đến của nhiều tên tuổi đình đám như Zara, H&M mà sắp tới là sự đổ bộ của Uniqlo, Forever 21.

Công ty nghiên cứu thị trường Savills đã chỉ ra 3 lý do:

Thứ nhất: Tỷ lệ dân số của Việt Nam trong độ tuổi từ 20-30 của Việt Nam khá cao, chiếm xấp xỉ 25%. Đây là con số đáng mơ ước của các hãng thời trang nhanh. Thứ hai: Người Việt Nam vẫn có tâm lý sính ngoại. Thứ ba: Theo tính toán của các hãng thời trang, tốc độ tăng trưởng của ngành này tại Việt Nam luôn ở mức cao khoảng 20%.

Trên thực tế, Việt Nam là một trong 5 thị trường có doanh thu bán hàng cao nhất của Zara toàn cầu. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những lý do các thương hiệu này có mặt ở Việt Nam. Các hãng thời trang nhanh đã có những tính toán rất kỹ lưỡng và bài bản cho những chiến lược nhắm đến. Đó là giá cả.

Gần 700.000 đồng/chiếc áo, đây là mức giá dao động của các hãng thời trang nhanh khi đến Việt Nam. Nếu so với các thương hiệu khác, mức giá này thấp hơn nhiều. Còn nếu so với các hãng trong khu vực, cùng một số loại sản phẩm, thì giá tại Việt Nam thấp hơn khoảng 20%.

Trả lời VTV, ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á khá tự tin về thương hiệu vì người tiêu dùng đã biết đến từ trước đó. “Chúng tôi có thương hiệu quốc tế nhưng giá cả lại tốt nhất và điều đó rất hấp dẫn với người tiêu dùng. Mục tiêu của H&M là trở thành địa điểm mua sắm số một”, đại diện thương hiệu này cho hay.

Ngoài ra, để vào Việt Nam, cả H&M, Zara đều khảo sát rất kỹ độ nổi tiếng của mình đối với người tiêu dùng. Ví dụ như H&M đã mất 2 năm trước khi mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Thậm chí quá trình khảo sát về nhu cầu của thị trường còn được thực hiện từ đó rất lâu.

Ông Phạm Thái Bình, Trưởng bộ phận Bán lẻ, Savills TP HCM cho biết, Zara, H&M đã có những khảo sát rất dài để đánh giá thị trường phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Sau khi khảo sát, họ mới quyết định đưa ra giá sản phẩm - tính được tính tiềm năng của thị trường. Và H&M đã tạo sự sốc ở Việt Nam.

Cái chết không bất ngờ của hàng "Made in Vietnam"

Thêm một thương hiệu mới vào Việt Nam nghĩa là người Việt sẽ có thêm một lựa chọn. Tuy nhiên, thị trường thời trang trong nước cũng chật chội hơn rất nhiều. Nếu không có sự chuẩn bị thì các thương hiệu Việt rất khó cạnh tranh.

Thực tế đã có rất nhiều tên tuổi lớn của Việt Nam mất dần thị phần, thậm chí “chết hẳn”.

Được biết đến như một thương hiệu rất thành công, thậm chí được coi là chuỗi hàng hiệu với 60 cửa hàng lớn nhỏ, thế nhưng Foci đã biến mất sau 10 năm ra đời. Hay như Ninomaxx, BLUE echange, PT2000 dù đang phát triển song những tên tuổi “Made in Vietnam” chính gốc này đã không còn dấu ấn đậm nét so với trước.

Theo giới chuyên môn, trước sự xâm nhập của các hãng thời trang lớn, việc giữ thị phần của các thương hiệu Việt là không hề dễ dàng. Có nhiều nguyên nhân như không nắm bắt được xu hướng, thiết kế phong cách không ăn khớp, không đem lại trải nghiệm cho khách hàng và không thay đổi trong cách quảng bá.

Gần đây, Canifa là một trong những cái tên nổi lên như diều gặp gió với gần 100 cửa hàng tại Việt Nam, thu lợi từ việc rút ngắn thời gian từ khâu thiết kế, sản xuất đến lên kệ do nhà máy sản xuất trong nước. Thế nhưng, theo các chuyên gia, thời gian thay đổi mẫu mã của các đơn vị này vẫn kéo dài.

Còn với IVY Moda - thương hiệu nội đặt mục tiêu trở thành hãng thời trang nhanh cao cấp cũng không tránh khỏi những khó khăn. Đại diện này thừa nhận, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong nước và nước ngoài đang rất gắt gao. Nếu không tìm cách chiếm lĩnh sân nhà, số đông doanh nghiệp thời trang trong nước sẽ thất bại.

Top 5 cửa hàng bán đồ thời trang Made in Viet Nam uy tín nhất Hà Nội

2019-06-25 11:04:36 | 日記
Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển nên nhu cầu về thời trang của con người cũng ngày một đổi mới hơn. Trong những năm gần đây, việc mua sắm ở các cửa hàng Made in Viet Nam đang trở thành xu thế bởi người tiêu dùng đặt niềm tin ở các sản phẩm được sản xuất tại chính trong nước với mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp.
Sau đây là top 5 cửa hàng bán đồ Made in Vietnam uy tín nhất Hà Nội.
1. Thời trang trẻ em Bluekids

Bluekids là hệ thống các cửa hàng thời trang trẻ em uy tín nhiều năm trên thị trường với các sản phẩm MADE IN VIETNAM chất lượng cao, thương hiệu BLUESEVEN. Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi Bluekids, luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới, đa dạng về mẫu mã và phong cách hiện đại. Từng sản phẩm của Bluekids đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng, cẩn thận từ những đường kim mũi chỉ nên khách hàng có thể yên tâm với độ bền của sản phẩm. Vào mùa đông, hãng thường cho ra đời những sản phẩm với len dệt chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của cả các thị trường khó tính ngoài nước như: Đức, Mỹ, CH Séc, Anh, Ba Lan,.. Còn các sản phẩm mùa hè của hãng thì tập trung vào các dòng thun, kaki cotton thoáng mát, thấm mồ hôi. Chính vì chất lượng tốt như vậy mà mỗi mùa giảm giá hay khi có dịp lễ tết lại có rất nhiều người chọn mua sắm tại Bluekids
Ngoài ra Bluekids còn tuyển CTV và đại lý bán buôn quần áo trẻ em, đưa thương hiệu Bluekids mở rộng và phát triển.

Website: https://bluekids.vn
Facebook: https://www.facebook.com/bluekidvn/
Hệ thống cửa hàng:
🏡 169 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
🏡 21A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

2. M2
Thời trang M2 cũng là chuỗi thời trang chuyên đồ Made in Vietnam với nhiều cửa hàng trải rộng khắp Hà Nội. Vì Thời trang M2 là một nhãn hiệu chuyên kinh doanh quần áo lâu năm nên bạn có thể yên tâm cả về giá cả, mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Nguồn hàng của cửa hàng khá đảm bảo. Khi đến M2, khách hàng thường hay lựa chọn mua quần shorts và áo phông cho nam, đồ cho bé hoặc đồ ngủ và áo phông kiểu dáng đơn giản cho phụ nữ. Mẫu mã của Thời trang M2 được đánh giá là khá đa dạng, giá cả hợp lí và có nhiều kích cỡ lớn đáp ứng được nhu cầu của những người quá khổ. Hơn thế nữa, kiểu dáng quần áo của hãng phục vụ cho yêu cầu của nhiều khách hàng với các phong cách khác nhau: từ trẻ trung, năng động cho đến phong cách công sở, lịch sự và còn có cả đồ bộ mặc ở nhà.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, Thời trang M2 còn gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên đã qua quá trình đào tạo cẩn thận với phục vụ chuyên nghiệp, tận tình tư vấn cho khách hàng.

Địa chỉ một số cửa hàng của Thời trang M2 tại Hà Nội:
Thời trang M2 163 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 024 6292 8955
Thời trang M2 21B, Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 024 6328 4028
Thời trang M2 52 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 096 688 85 85
Facebook: https://www.facebook.com/M2thoitrang/

3. CANIFA
CANIFA là hãng thời trang của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương. Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí cùng những thiết kế đơn giản với chất lượng tốt, màu sắc nhẹ nhàng, thật không khó để CANIFA chiếm được cảm tình của phần đông khách hàng trong thị trường Việt Nam. Nhà máy sản xuất của Công ty được đặt tại khu CN Phố Nối A với diện tích rộng cùng số lượng lớn các máy chuyên dụng. Các cửa hàng của hãng đều tọa lạc ở mặt đường của các con phố lớn nên bạn có thể chủ động và tiện di chuyển trong khi mua sắm

Địa chỉ một số cửa hàng của CANIFA tại Hà Nội:

CANIFA 24 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0243 2121 197
CANIFA 335 Cầu Giấy,Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 024 3212 3764
CANIFA 181 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 024 3735 0181
CANIFA Lotte 54 Đường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 024 3267 6030
Website: https://canifa.com/


4. PT2000
PT2000 là thương hiệu Made in Vietnam hoạt động với tiêu chí “định hướng gu thẩm mĩ cho giới trẻ”. Khách hàng của cửa hàng hầu hết là các bạn trẻ với khu thời trang riêng. Hiểu được tâm lí của người tiêu dùng thường nghĩ rằng hàng Việt Nam không có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú như các hãng nước ngoài khác, PT2000 đã không ngừng đổi mới và phát triển, thiết kế thêm được nhiều món đồ thật phù hợp với phong cách năng động, hiện đại. Điểm mạnh của cửa hàng là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Bên cạnh đó nhãn hàng còn không ngừng học hỏi gu thẩm mĩ từ các hãng thời trang cao cấp nước ngoài để mang đến những sản phẩm có vẻ ngoài thật đẹp, chất lượng thật tốt mà giá thành lại phải chăng. Hệ thống các cửa hàng của hãng đều có không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết bị đèn sáng cùng đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình.

Địa chỉ các cửa hàng của PT2000 tại Hà Nội:

PT2000 119 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 024 3564 1839
PT2000 41 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 024 3934 6842
PT2000 7 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 024 3768 9664
Website: https://pt2000.com.vn/


5. THE BLUES
Xuất hiện trên thị trường Việt Nam đến nay đã 17 năm, THE BLUES là một hãng thời trang chuyên đồ Made in Viet Nam uy tín và có hệ thống hơn 300 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam. Đối với nhu cầu của các khách hàng hiện nay, ngoài mẫu mã đẹp thì các sản phẩm quần áo đáng mua cần phải có chất lượng bền và chất vải tốt. Hiểu được điều đó nên THE BLUES cung cấp các mặt hàng thời trang đa dạng với giá thành hợp lí và chất lượng vô cùng đảm bảo. Đến với hãng thời trang này, khách hàng không phải băn khoăn về việc bị "ép giá" mà giá cả đều được niêm yết một cách phù hợp, xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Các thiết kế của hãng đều có kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, đường may cẩn thận, hiếm có chỉ thừa hay lỗi áo. Không chỉ kinh doanh lĩnh vực thời trang nam, thời trang nữ, THE BLUES còn bán cả các phụ kiện phục vụ cho nhu cầu mặc đẹp của khách hàng như: giày, dép, thắt lưng, túi xách, ví, mũ,... Chính vì vậy mà suốt nhiều năm liền hãng đã được khách hàng tin tưởng bầu chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao".

Địa chỉ một số cửa hàng của THE BLUES tại Hà Nội:

THE BLUES Indochina 239 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 024 6257 1166
THE BLUES Tầng 2, The Garden, The Manor, Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 024 6257 1166
THE BLUES 377 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hotline: 024 6257 1166
THE BLUES 117 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 024 6257 1166
Website: https://theblues.com.vn/


Trên đây là top 5 cửa hàng bán đồ Made in Vietnam uy tín nhất Hà Nội. Xin chúc độc giả có những giờ phút mua sắm thoải mái và chọn được những sản phẩm ưng ý nhất!

5 cách dễ dàng để bán buôn quần áo lợi nhuận cao

2019-06-25 09:49:22 | 日記
Ngày nay, bán buôn quần áo trẻ em đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn và thịnh hành hơn cả, bởi nguồn vốn đầu tư ít nhưng mang lại lợi nhuận cao, nguồn hàng phong phú, đa dạng.


Tuy nhiên, việc kinh doanh quần áo không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, cứ có nhiều thời gian rảnh và có nhiều vốn là có thể kinh doanh được. Việc kinh doanh phải có một kế hoạch cụ thể mới mang lại lợi nhuận cao. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ gửi tới chị em 5 cách dễ dàng để buôn quần áo mang lại lợi nhuận kinh tế cao.


Muốn bán buôn quần áo lợi nhuận cao cần phải làm gì?
Không một đơn vị hay cá nhân nào kinh doanh mà không mong muốn có lợi nhuận kinh tế cao. Vì vậy, muốn buôn quần áo lợi nhuận cao chị em nên cần cần lưu ý những cách sau đây:

Chọn đối tượng kinh doanh

Bạn muốn kinh doanh quần áo bước đầu tiên là chọn đối tượng để kinh doanh. Bạn phải tự đặt ra cho mình câu hỏi đối tượng bạn muốn hướng đến là ai? Nhân viên văn phòng, người trung tuổi, học sinh sinh viên hay trẻ em,.. để có thể lựa chọn nguồn hàng phù hợp với đối tượng kinh doanh mà bạn đang muốn hướng đến. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ để đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho chiến dịch bán buôn quần áo của mình nhé.

Đi theo xu hướng

Điều thứ hai để mang đến lợi nhuận trong kinh doanh là xu hướng thời trang hiện tại, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất. Chẳng hạn như vào mùa hè thì kinh doanh mặt hàng quần áo nào, thiết kế nào sẽ lên ngôi, mùa thu và mùa đông thì như thế nào? Vì thế, hãy luôn làm mới mặt hàng kinh doanh của shop để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Bán buôn quần áo với giá cả phù hợp
Là một người tiêu dùng thông thái họ luôn lựa chọn cho mình những kiểu váy đầm thiết kế, váy đầm quảng châu, quần áo chất lượng nhưng giá cả phải phù hợp. Chính vì thế, ngoài chất lượng bạn cần quan tâm và chú ý đến giá cả. Vậy quan tâm và chú ý đến giá cả là như thế nào? có phải bạn nên để giá rẻ hơn nhiều so với các shop kinh doanh mặt hàng cùng loại hay không? Điều này hoàn toàn là một sai lầm nhé. Để giá quá rẻ sẽ khiến người tiêu dùng nghi ngại về chất lượng sản phẩm, nhưng bạn cũng thể để giá quá “đắt” vậy sẽ khiến khách “chạy” mất. Hãy lựa chọn giá cả phù hợp với chất lượng mặt hàng mà bán đang kinh doanh sao cho phù hợp nhất.

Các chương trình khuyến mại

Đối tượng bạn đang hướng đến là chị em phụ nữ, mặt hàng bạn đang kinh doanh là váy đầm quảng châu, váy đầm thiết kế. Còn chần chừ gì nữa mà không liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng nhất là các chị em phụ nữ thích săn hàng “sale“. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến thời gian và giờ vàng để lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi nhé.

Chọn nơ cung cấp uy tín chất lượng
Mấu chốt to đùng của việc kinh doanh quần áo mang lại lợi nhuận cao là lựa chọn nơi cung cấp quần áo uy tín, chất lượng. Tìm nguồn hàng không phải là điều dễ dàng và là việc rất quan trọng đối với người kinh doanh. Nó là tiền đề để giải quyết tấy cả các vấn đề trên. Ví dụ như, nếu bạn chọn được nhà cung cấp giá cả phù hợp thì bạn cũng có thể bán với một mức giá phù hợp mà còn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Một nhà cung cấp luôn có những thiết kế mới thì bạn cũng luôn cập nhật và làm mới được mặt hàng kinh doanh không lo bị chậm so với xu hướng thời trang hiện tại.

Bạn đã lên kế hoạch cho chiến dịch kinh doanh của mình, hiểu được những nguyên tắc vàng trong kinh doanh nhưng bạn băn khoăn không biết địa chỉ bán buôn quần áo nào đáng tin cậy và lựa chọn như thế nào để phù hợp với số vốn mà bạn bỏ ra?
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn một cách tận tâm nhất

BLUEKIDS - Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, phong cách châu Âu


Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và giải đáp những thắc mắc trong vấn đề kinh doanh thời trang mà đang băn khoăn từ đó có một kế hoạch kinh doanh hợp lý, mang lại lợi nhuận. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng thời trang.

Hiện tạiBluekids đã trở thành địa điểm bán buôn quần áo trẻ em quen thuộc với các đối tác bán sỉ quần áo trên toàn quốc. Bluekids luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để trở thành một hệ thống xưởng sản xuất, nhà cung cấp bán buôn quần áo trẻ em uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam!

Bluekids tuyển CTV và Đại lý thời trang trẻ em cao cấp

2019-06-24 14:08:56 | 日記
Bluekids – Thương hiệu thời trang trẻ em uy tín top 1 Việt Nam đang tuyển CTV và Đại lý bán buôn quần áo trẻ em. Đây là cơ hội dành cho tất cả các bạn đang muốn thử sức với kinh doanh và có niềm đam mê với thời trang.


Bán buôn là gì? Bán buôn khác với bán lẻ điểm gì?
Bán buôn hay bán sỉ quần áo là hình thức bán một khối lượng lớn hàng hóa cho các nhà bán lẻ, các người dùng công nghiệp, thương nghiệp hoặc các nhà bán buôn khác.

Đối tượng khách hàng của bán buôn không phải là người dùng cuối cùng, mà là các thương lái.

Bán lẻ là bán với số lượng ít, sản phẩm phân phối cuối cùng tới tay người tiêu dùng.

Trở thanh CTV và đại lý bán hàng của Bluekids bạn được những ưu đãi gì?
Các mặt hàng đa dạng phong phú:
Váy đầm
Áo phông nam, nữ
Áo sơ mi
Quần short
Quần dài jean, kaki
Phụ kiện bờm tóc, nơ, cặp mái,...





Chính sách ưu đãi hấp dẫn:
Hỗ trợ giao hàng nhanh
Bạn được tự tay chọn mẫu và kiểm định chất lượng sản phẩm
Tất cả các mẫu quần áo trẻ em Bluekids đều là hàng sản xuất chất lượng cao, có đăng ký thương hiệu và kiểm định chất lượng
Mẫu mã luôn cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới
Giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo mang lại lợi nhuận cao cho các bạn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 024.6275.4598 hoặc 0945.666.188
Website: https://bluekids.vn/
Facebook: Bluekids.vn
Nhân viên hỗ trợ ( Imess- Zalo- Viber) :
Phương Linh: 0974.699.895
Thu Hường: 0343.317.661