những game hay nhất cho android và ios

tải game hay nhất, cách tải game online mới

広告

※このエリアは、60日間投稿が無い場合に表示されます。記事を投稿すると、表示されなくなります。

5 mẹo hay nhất cho trên điện thoại khi phát trực tiếp với người dùng (VB Live)

2017年07月13日 | 日記

Đó là một hành động cân bằng khó khăn giữa việc cung cấp nội dung phong phú và để cho người chơi thưởng thức trò chơi mà không cần phải tải xuống màn hình đau đớn. Hãy bắt kịp sự kiện VB Live này để hiểu sâu hơn về các phương pháp hay nhất để giảm thời gian tải trên cả web và ứng dụng di động.


Dữ liệu Độc quyền cho thấy rằng ứng dụng trung bình đang mất 77 phần trăm người dùng hoạt động hàng ngày trong ba ngày đầu sau khi cài đặt. Trong vòng 30 ngày, nó bị mất 90%; Trong vòng 90 ngày, hơn 95% đã biến mất.

Và tốc độ chậm là lý do số một khiến người dùng gỡ cài đặt ứng dụng hoặc trò chơi của bạn.

Tuy nhiên, bạn vẫn muốn cung cấp cho người dùng nội dung phong phú, trò chơi đẹp và trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng tồn tại sự cân bằng hoàn hảo giữa việc giữ tốc độ ứng dụng cao, đảm bảo tải xuống là nhỏ và tiếp tục cung cấp nội dung phong phú đó.

Jonathan Meson, Giám đốc điều hành của VisualBlaster cho biết trong cuộc hội thoại VB Live gần đây này, "Cách tiếp cận chúng tôi thực hiện để cân bằng nội dung và tốc độ phong phú đã bắt đầu với một phiên bản ban đầu được đánh bóng, và chúng tôi thêm vào đó". "Chúng tôi bắt đầu với các tính năng cốt lõi cơ bản của các ứng dụng của chúng tôi chỉ để kiểm tra các vùng nước."

Trọng tâm chính của họ là tốc độ, ngay ra khỏi cổng. Họ phát hiện ra rằng điểm ngọt ngào cho kích thước ứng dụng của họ (một ứng dụng bản vẽ hoạt hình và một ứng dụng radio trực tuyến) là từ 20 đến 40 megabyte. Sau đó, dựa trên phản hồi từ người dùng, họ tìm cách để mang lại nhiều tính năng hơn và nhiều nội dung phong phú hơn, đồng thời vẫn giữ được sự chú ý về hiệu năng.

"Nếu bạn làm một bản cập nhật mới và người dùng nhận ra rằng nó không hoạt động tốt, bạn sẽ có được một gỡ bỏ cài đặt ngay lập tức," Meson nói. "Bạn sẽ nhận được một đánh giá một sao. Điều đó làm cho ứng dụng của bạn và số liệu thống kê của bạn trên cửa hàng ứng dụng ".

David Holtkamp, Tổng giám đốc của Crimson Moon, cho biết công ty của họ tiếp cận câu hỏi về tốc độ ứng dụng theo hai cách.

"Bạn có thể cải tiến kỹ thuật của bạn, hoặc bạn cũng có thể giải trí người dùng khi tải được thực hiện," ông nói.

Và rất nhiều điều đó phụ thuộc vào các thiết bị bạn đang nhắm mục tiêu. Các thiết bị cao cấp của Apple có thể tải các đồ hoạ ở mặt sau của OpenGL, không giống với nhiều thiết bị Android. Và điều đó đã mang lại cho công ty nhiều cách để loại trừ sự nhàm chán và thất vọng của thời gian chờ.

"Tôi nghĩ bạn có thể làm được nhiều điều", Holtkamp nói. "Đừng chỉ hiển thị một màn hình tải hoặc một thanh tải và có được như vậy. Nếu bạn cung cấp cho họ thông tin hữu ích và thu hút họ, bạn có thể mua nhiều nội dung hấp dẫn hơn. Bạn có thể đủ thời gian tải thêm mà không gây ra churn, bởi vì người dùng tham gia. "

Họ đã thêm nội dung mà người dùng có thể chơi với, thành tích trong màn hình tải để người dùng khám phá ra như một phần thưởng và các tính năng chôn giấu khác. Các công ty như Supercell có khuynh hướng thêm lời khuyên về công cụ, đặc biệt là cho các trò chơi của họ với các tính năng và lối chơi phức tạp cần thời gian để thích nghi.

Martin Dominguez, Giám đốc điều hành của Etermax, đồng ý.

"Bạn cần cung cấp cho người sử dụng một số nội dung, và bạn phải chuyển sự chú ý của người dùng sang một phần khác của ứng dụng chứ không phải chờ đợi", Dominguez nói. "Không ai thích đợi ở bất cứ nơi nào.

"Chúng tôi không có bất kỳ trò chơi nào rõ ràng - đó là một ý tưởng thực sự tốt, David, tôi nghĩ chúng tôi có thể ăn cắp đó từ bạn", ông nói thêm.

Sau đó, có những điều kỹ thuật bạn có thể làm.

Holtkamp đề nghị đảm bảo rằng mọi thứ bạn đang làm là song hành.

"Vì vậy, nếu bạn có một số cuộc gọi mạng bạn phải làm trước, hãy chắc chắn rằng bạn không phải chờ đợi những cuộc gọi mạng đó trở lại trước khi bạn bắt đầu tải đồ hoạ của mình lên mặt sau", ông nói. Ông nói: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tối ưu hóa điều đó, nhưng chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn.

Tại Etermax, Dominguez nói họ đã sử dụng kỹ thuật thông minh để làm cho ứng dụng nhỏ hơn, với các tài sản nhỏ hơn và họ thực hiện tải xuống nền cho tài sản nếu cần.

"Đó là một thực tế rất tốt để hiểu được thiết bị nào người dùng đang sử dụng và chỉ tải xuống các tài sản cụ thể cho người dùng đó, nội dung mà người sử dụng cần", Dominguez nói.

Nén nội dung cũng rất quan trọng, ông nói thêm, không chỉ cho các trò chơi, mà còn cho bất kỳ tài sản nào bạn cần chuyển.

Meson đồng ý rằng lười biếng tải, hoặc tải nền, là rất cần thiết nếu tài sản của bạn là lớn. Ứng dụng của họ, FlipaClip, phải tải rất nhiều tài sản và hình ảnh raster lớn.

Meson giải thích: "Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho người dùng của chúng tôi một trải nghiệm liền mạch. "Họ có thể bắt đầu vẽ trong khi các phần khác của ứng dụng đang được chứng minh, tạo và tải. Lười biếng tải, đối với chúng tôi, có thể làm cho mọi thứ có vẻ thực sự nhanh chóng khi các thiết bị có thể được làm chậm. "

Trên hết, bạn cần phải biết người dùng chậm như thế nào trước khi họ xóa ứng dụng của bạn - thử nghiệm của riêng bạn không đủ, đặc biệt là với vô số thiết bị Android và khả năng thay đổi đột biến của họ.

Holtzkamp nói: "Bạn luôn muốn có ngón tay của bạn trên mạch phân tích. "Nếu bạn đang xem qua một, hai và ba sao và bạn thấy bất cứ điều gì về thời gian tải, đó rõ ràng là một lá cờ đỏ to lớn mà ai đó thực sự thích ứng dụng của bạn đang trở nên khó chịu với bạn".

Ông cũng gợi ý gợi ý phản hồi. "Bạn không bao giờ biết những gì người dùng khác đang nhìn thấy trừ khi bạn đi qua và không muốn nói chuyện với họ," ông nói thêm. "Các cuộc khảo sát luôn là một sự trợ giúp to lớn, nếu bạn có thể tích hợp API khảo sát để hỏi họ, 'Này, bạn nghĩ gì về thời gian tải?'"

Để có thể lướt sâu vào các phương pháp tốt nhất để tối ưu hóa, các chuyên gia đang sử dụng các công cụ ngay bây giờ, và thậm chí nhiều kỹ thuật hơn, bắt kịp sự kiện VB Live này.


Tôi n sự kiện VB Live này, bạn sẽ:

  • Xác định các phương pháp hay nhất để tối ưu hóa thời gian tải cho trò chơi có nội dung phong phú
  • Tìm ra những rủi ro là nếu bạn không tối ưu hóa thời gian tải, bao gồm các nguy cơ liên quan đến phạm vi tiếp cận toàn cầu
  • Khám phá những việc cần làm đầu tiên và những công nghệ nào có thể giúp bạn đạt được điều đó nhanh hơn
ジャンル:
ウェブログ
この記事についてブログを書く
この記事をはてなブックマークに追加
« Thị trường game eSports của... | トップ |   

日記」カテゴリの最新記事

トラックバック

この記事のトラックバック  Ping-URL
  • 30日以上前の記事に対するトラックバックは受け取らないよう設定されております。
  • 送信元の記事内容が半角英数のみのトラックバックは受け取らないよう設定されております。
  • このブログへのリンクがない記事からのトラックバックは受け取らないよう設定されております。
  • ※ブログ管理者のみ、編集画面で設定の変更が可能です。